it support , it outsource , it helpdesk , ดูแลระบบ network , รับวางระบบ network , ดูแลระบบคอมพิวเตอร์

it support , it outsource , it helpdesk , ดูแลระบบ network , รับวางระบบ network , ดูแลระบบคอมพิวเตอร์

IT SUPPORT จ้างคนเดียว แต่ได้งานไอทีทั้งระบบของบริษัทท่าน ภายใต้นโยบาย Sure We can เราถึงมั่นใจ ว่าคุณฝาก งานไอที ไว้กับเราได้ บริการ ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ และ ดูแลระบบ network ให้กับองค์กรของท่าน ซึ่งครอบคลุมทั้งด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เชื่อมต่อด้านเน็ตเวิร์ค อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคสำนักงาน (Printer Server, Fax Server)

 

จำนวนเครื่อง เข้าเดือนละ 1 ครั้ง เข้าเดือนละ 2 ครั้ง เข้าอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เข้าอาทิตย์ละ 2 ครั้ง เข้าจันทร์-ศุกร์
1-3 เครื่อง
Call
Call

Call

Call
Call
4-8 เครื่อง Call Call

7,500 บาท

11,500 บาท 17,000 บาท
9-15 เครื่อง 4,000 บาท 6,900 บาท

10,400 บาท

13,800 บาท 20,000 บาท
16-25 เครื่อง - 9,200 บาท

12,000 บาท

14,900 บาท 22,500 บาท
26-40 เครื่อง - -

14,000 บาท

17,300 บาท 26,000 บาท
40-65 เครื่อง - -

17,800 บาท

21,300 บาท 28,000 บาท
65-100 เครื่อง - - 20,000 บาท 28,750 บาท 35,000 บาท
* IT Support มากกว่า 100 เครื่องแนะนำให้ใช้ It Support สองท่าน ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่ตามสถานที่

it support , it outsource , it helpdesk , ดูแลระบบ network , รับวางระบบ network , ดูแลระบบคอมพิวเตอร์

It Support บริการตรวจเช็คซอฟต์แวร์ และระบบปฏิบัติการ

  1. ตรวจสอบระบบปฏิบัติการ Windows ให้อยู่ในสภาพการใช้งานที่เสถียรที่สุด
  2. ทำ Defragmenter เพื่อการทำงานที่สมบูรณยิ่งขึ้น
  3. สแกนและกำจัดไวรัส
  4. ตรวจสอบซอฟต์แวร์อื่นๆให้อยู่ในสภาพปกติ

It Support บริการตรวจเช็คฮาร์ดแวร์

  1. กำจัดฝุ่นและทำความสะอาด Socket ต่างๆ
  2. ตรวจเช็ค Connector และจัดระเบียบสายไฟ
  3. ทดสอบฮาร์ดแวร์แต่ละชิ้นให้ใช้งานได้ปกติ
  4. กรณีฉุกเฉินหากเครื่องเสียหรือมีปัญหา สามารถเรียกใช้บริการได้ 2 ครั้งต่อเดือน
  5. บริการส่งเคลมฮาร์ดแวร์ของทุกบริษัท ที่ยังไม่หมดประกันฟรี
  6. สามารถโทรศัพท์มาปรึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นได้ตลอด

It Support บริการตรวจเช็คเน็ตเวิร์ค

  1. ดูแลการเชื่อต่ออินเตอร์เน็ต และเน็ตเวิร์ค
  2. บล็อก การใช้งาน MSN หรือ เว็บที่ คุณไม่อยากให้พนักงานเข้า
  3. ดูแลระบบเมล์เบื้องต้น

 

It Support Hardware & Peripherals
 Maintain System Services & Configurations
 Install & Update Drivers
 Apply OS Patches, Program Patches, Performance Tweaks
 Registry Optimization & Repair
 Perform System Log Verifications
 Hardware & Disk Space Check
 Scandisk, Remedy Disk Errors
 Perform Disk Cleanup & Defragmentation
 Temp File Cleaning
 Server Data Backup
 Physical Equipment Cleaning
 Coordination with OEMs for troubleshooting of the computer and other peripherals under warranty.

 

It Support Security
 Perform critical security updates & Security Assessment
 Protection Program Updates (Antivirus, Spyware)
 Virus, Spyware, Trojan Removal & Repair
 Configure & Manage Firewall/Perimeter Devices
 Maintain VPN Infrastructure
 IDS/IPS infrastructure Management
 Setup Security Policy

 

It Support Networking.
 Configure VLAN, LAN and Wireless Network
 Manage ADSL routers, switches and hubs.
 Manage network connectivity to Server, Network Printers or other sharable resources.
 Check Hardware, load, paths and apply security patches
 Check port/cable connectivity using LAN Tester.

 

It Support Applications
The following Software Applications are supported under SEG Maintenance Plan.
 Operating Systems
o Windows Server 2003, 2008
o Microsoft Windows 98, XP, Vista, Windows 7
o Linux Ubantu, Indian, RedHat
 Setup Email Client
 Protection Program (Antivirus, Spyware)
 Productivity Software
o Microsoft Word, Excel, PowerPoint

 

It Support Exclusions
 Moving or Relocating Equipment
 Repair, replacement of malfunctioning/nonfunctioning equipment or parts
 Installing new PC’s or Servers*
 Installing new printers or other external devices*
 Maintenance, Support of Software (not listed under the “Applications” Section
 Verification that the Customer’s software licenses are valid and current. Licensing of the Customer’s software
remains the responsibility of the Customer.
 Laying of cables

 

It Support Add-on Services (Optional)
Below is the list of Add-on Services available to our customer.
 Infrastructure Setup
 Maintenance of IP Phones
 Data backup on Personal Computers
 Server (apps, mail, web) monitoring
 Data recovery
 Network load-balancing and redundancy
 Implement firewall
 Stand-by arrangement to be made in case the equipment is to be taken to workshop for repairs.

 

ข้อดีของการเลือกใช้บริการ It Support กับเรา

  1. ค่าใช้จ่ายถูกกว่าเมื่อเทียบกับการจ้างพนักงานไอทีประจำ
  2. องค์กรของท่านจะหมดปัญหาด้านคอมพิวเตอร์ด้วยการดูแลจากทีม Admin ของเรา
  3. สามารถสอบถามปัญหาคอมพิวเตอร์ที่สงสัยจากทีม Service ของเรา
  4. จ้างเพียงหนึ่งแต่ได้งานไอทีครอบคลุมทั้งหมด

 

คลิ๊กเพื่อดูตัวอย่างระบบจัดการและรายงาน report ของเรา

 

 

ผลงานที่โดดเด่นของทีมเรา

ชื่อบริษัท
จำนวนเครื่อง PC / Notebook
จำนวน Server
ประเภท service
บริษัท Business Air Center จำกัด
80
3
It Support
บริษัท K - mile Air จำกัด
40
1
It Support
บริษัท K Group จำกัด
25
2
It Support
บริษัท ป. สุนี จำกัด
5
1
It Support
สำนักงานตัวแทน วิริยะ
10
1
It Support
BOLT & NUT INDUSTRY CO.,LTD.
40
2
It Support
บริษัท เอ็มเคเอส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
-
1
It Support
หนังสือพิมพ์ สยามรัฐ
-
2
It Support
บริษัท DesignDoodee จำกัด
35
1
It Support
รายการแบ ไต๋
-
2
It Support
ห้าง คาร์ฟู
-
1
It Support
บริษัท เฮริเทจ จำกัด
-
1
It Support
บริษัท เมืองไทยลิสซิ่ง จำกัด
-
2
It Support
ศูนย์ทัตรกรรม แอลดีซี
-
1
It Support
บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด
-
2
It Support
ร้านอาหาร Absolute (ออสเตเลีย)
35
5
It Support
โรงงาน สมุทรสาคร
45
2
It Support
สายการบิน internationnal
50
2
It Support
น้ำปลา ตราหอยนางรม
-
1
It Support

* และ อีกกว่า 300 บริษัท ที่เราดูแลด้าน server และ It Support

 

สนใจติดต่อ คุณปีเตอร์ โดยตรง 081-9160211 , E-mail : boss@asis.co.th

it support , it , ดูแลระบบ network , system admin , ไอที , ช่างซ่อมคอม , พนักงานไอที , Administrator , admin ผู้ดูแลระบบ